Vừa qua, tại TP biển Nha trang (Khánh Hòa), Công ty Du lịch Việt Promotion cùng với Liên minh lữ hành và khách sạn Nha trang tổ chức chương trình Famtrip với chủ đề : Nha Trang Biển Gọi – Người Việt Nam Đi Du lịch Việt Nam. Vừa qua, tại TP biển Nha trang (Khánh Hòa), Công ty Du lịch Việt Promotion cùng với Liên minh lữ hành và khách sạn Nha trang tổ chức chương trình Famtrip với chủ đề : Nha Trang Biển Gọi – Người Việt Nam Đi Du lịch Việt Nam. Theo đó Công ty Du lịch Việt Promotion phối hợp kết hợp các đơn vị lữ hành 3 miền tham gia chương trình khảo sát kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa khắc phục sau cơn đại dịch bệnh Covid -19. Cùng trãi nghiệm với hơn 80 thành viện chuyên hoạt động lĩnh vực du lịch trong cả nước tề tựu về TP Nha Trang nhằm thực tế và khảo sát các khu du lịch Hồ Trí nguyên, Đảo Robinson, khu du lịch tắm bùn… Ngày đầu đoàn được thưởng ngoạn ngắm cảnh giao lưu những kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn ở Nha Trang. Trên tầng 4 chiếc tàu do một doanh nhân người Nga gốc Việt, phu nhân của anh là Chị Thảo đã hỗ trợ cho chuyến đi ra biển. Tại con tàu này các hội viên, khách mời là những anh chị em Nhà báo, phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm vầ lĩnh vực du lịch, cùng hát cho nhau nghe những ca khúc mang đậm tình yêu của biển khơi; ngày thứ hai đoàn đến khu biểu diễn xiếc Hải cẩu, lặn san hô, trãi nghiệm thật lá thú vị, chiều lại đoàn đi khảo sát khách sạn Mường Thanh, với 650 phòng đủ loại giá, từ 4 triệu đến 800 đồng/phòng gồm 2 giường, đây cũng là mùa kích cầu với giá được giảm sau mùa dịch bệnh Covid-19. Tối 10/11, Khách sạn Mường Thanh đã tổ chức đêm Gala giới thiệu nhiều chương trình hoạt động du lịch lữ hành, trao đổi nhiều kinh nghiệm học hỏi lẫn nhau qua từng địa phương. Phải nói rằng Nha Trang là một trong những điểm du lịch có nhiều khách sạn đúng chuẩn, giá cả phải chăng, có nhiều mô hình vui chơi, giải trí đã kích cầu cho du khách biết đến. Theo ông Nguyễn Phi Hồng Nguyên – Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Dịch vụ & Du lịch Việt Promotion: “trong 4 ngày từ ngày 8 đến 11/6, đoàn FamTrip đã khảo sát các điểm đến nổi tiếng của du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, trải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên biển bằng du thuyền Nha Trang Horizon, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ ở Vinpearl Land (VinWonders) Nha Trang và Galina Lake View, tham quan vịnh Nha Trang – Ốc đảo Robinson. Đồng thời khảo sát một số khách sạn ở Nha Trang và Cam Lâm (Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh), khảo sát các điểm tham quan trong TP. Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn… Đặc biệt, trong ngày10/6 tại Khách Sạn Mường Thanh Viễn Triều sẽ diễn ra Gala tổng kết FarmTrip và lễ ký kết hợp tác kích cầu du lịch giữa các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa và một số doanh nghiệp lữ hành đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước giao lưu ca nhạc cùng chương trình, một đếm Gala đáng nhớ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Trong suốt thời gian từ nay đến 31/12 Liên minh 26 đơn vị lữ hành và khách sạn Nha trang sẽ cam kết giữ ổn định với giá kích cầu để các đơn vị lữ hành xây dựng một số sản phẩm du lịch mới phù hợp nhằm thu hút du khách đến với Nha trang – Khánh hòa. Nhất là sau mùa bệnh diễn Covid-19, ngành du lịch đã trở lại hoạt động bình thường. Hiện nay Chính phủ đã và đang tạo điều kiện để các tỉnh, thành kích cầu ngành du lịch trở lại, trước tiên là du khách nội địa và sau đó là khách quốc tế và làm thế nào du khách không những đến Nha Trang mà còn đến ở các tỉnh khác. Hứa hẹn một mùa du lịch khi đi khi đến rồi trở lại. #FamtripNhaTrangBienGoi #LienMinhLuHanhKhanhSanNhaTrang #VietpromotionGroup